Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Review: Bột tán chân mày Choco Eyebrow Powder Cake

Trên gương mặt mặc dù chân mày chiếm diện tích không nhiều nhưng lại ở vị trí khá bắt mắt. Vì vậy, việc tạo đường nét, màu sắc cho chân mày phù hợp với tổng thể của khuôn mặt là việc vô cùng quan trọng.
Với những người mới trang điểm, sử dụng chì kẻ khá khó khăn trong việc định hình khuôn mày cũng như lên màu cho chân mày. Vì vậy, hãng skinfood cho ra đời dòng sản phẩm bột tán chân mày Choco Eyebrow Powder Cake với mong muốn mọi bạn gái đều có thể dễ dàng tạo được đường chân mày ưng ý cùng với màu sắc tự nhiên mà không mất quá nhiều thời gian.
Bột tán chân mày Choco Eyebrow Powder Cake



Thương hiệu: Skinfood

Thông tin sản phẩm
  • Rất giàu dưỡng chất nhé, giúp nuôi dưỡng vùng chân mày và bảo vệ các sợi lông mày, giúp chúng bóng khỏe, đen nhánh và mềm mại vào nếp.
  • Màu sắc tự nhiên và hợp da, giữ da vùng mắt luôn khỏe mạnh, giúp chân mày đẹp tự nhiên.
  • Chất bột bám da tốt, bền màu và mềm mịn
  • Có 2 màu thông dụng cho bạn chọn lựa:

+ Greykhakiblack

+ Greybrown

Cách sử dụng: Sử dụng cọ đính kèm, chọn màu và vẽ lên vùng chân mày.

Thành phần: Chiết xuất ca cao cùng các thành phần khác

Dưới đây là những nhận xét, review của các bạn đã sử dụng sản phẩm bột tán chân mày choco eyebrow powder cake được sacdep9 tổng hợp lại, các bạn hãy cùng xem nhé:


Bạn Icy Icy nhận xét: Chất lượng tương xứng với giá tiền

"Đây là bột tán chân mày phù hợp cho ai không rành kẻ chân mày bằng chì hoặc muốn có chân mày lên màu đậm tự nhiên
Bao bì: thiết kế dễ thương
Chất lượng: có 2 tone màu, khi dùng thì lên màu rất tự nhiên, bám tốt, giá rẻ nhưng hiệu quả không thua kém gì các sản phẩm của những nhãn hiệu giá cao hơn. Mở nắp hộp ra có thể ngửi được mùi của chocolate rất thích. Kèm trong hộp là cọ nhỏ tuy nhiên khá cứng. Về kết cấu của bột phấn thì có lẽ thua những hãng khác về khoản này vì bột rất lỏng không chặt, rơi mạnh là vỡ ngay. Nhưng chất lượng với giá như vậy là rất ok rồi!"


Bạn Mai-Trinh Nguyen nhận xét: Giá thành hợp lí, dễ sử dụng

"Mình dùng bột tán lông mày này từ hồi mới lơ ngơ chưa biết trang điểm, thứ nhất là vì rẻ (nếu có lỡ không dùng được thì cũng đỡ tốn), mà cũng muốn thử tán mày dạng bột. Giá ~100k mà mình rất bất ngờ với em nó: rất dễ tán, kể cả với newbie; nhìn rất tự nhiên; cọ đi kèm tuy cứng nhưng theo mình thì đó cũng là một lợi thế với những người mới tập tán lông mày bằng bột vì nếu run tay thì lông mày không bị xấu :))
Nhìn chung với giá cả như vậy thì Skinfood Eyebrow Powder Cake đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ."


Bạn T Joy nhận xét: Bao bì đẹp và sang trọng

"Mình hoàn toàn bất ngờ khi sử dụng bột kẻ mày của Skin food. Bảng màu có 2 màu, mình chọn hộp choco.
Điểm cộng: màu lên không quá đậm mà rất tự nhiên. Giá thành quá rẻ, khoảng 90k. Điều thích nhất của bột này là khả năng giữ màu, mình makeup nguyên một ngày mà vẫn còn y nguyên. Rửa nhẹ qua nước chỉ trôi ít. Đầu tán cọ rất dễ tán, thích hợp cho những bạn mới kẻ lông mày. Đặc biệt một hộp gồm 2 màu, nên có thể phối đậm nhạt tùy ý. Có cả gương soi. Vô cùng tiện lợi!
Điểm trừ: Ban đầu cọ sẽ khá cứng làm hơi đau. Nhưng khi sử dụng một thời gian dài thì lông sẽ mềm ra"

Bạn Ngọc Nguyễn nhận xét: Phấn tán màu đẹp

"Bao bì của em nó màu nâu nhưng mình thấy khá đẹp sang chảnh đáng iu. Bột có 2 màu lựa chọn 1-đen- nâu , 2- xám - đen . Giá tầm 120-150k . Có kèm 1 cọ tán nhưng mình thấy cọ cứng kho tán . Hộp có kèm 1 chiếc gương . Ngoài vỏ đc bọc 1 lớp nilon trong ko có hộp . Phấn lên màu đẹp nhưng do cọ cứng nên bột cứ bị tơi tả ."

Bạn Dung Nguyễn nhận xét: Giá thành hợp lí, dễ sử dụng
"Em này dạng bột, dễ đánh và khá tự nhiên. Em này có mùi giống như bánh quy chocolate vậy. Packaging thì khỏi chê. Mình cực thích pakaging của em nó vì nhỏ gọn tiện lợi cho vài túi. Em í có gương nhỏ trong và nắp đóng rất chắc chắn. Giá em này đợt mình mua tầm 90k và giá của các shop cũng tầm ấy. Nói chung mình rất thích đúng chất ngon-bổ-rẻ."

Bạn Hiếu Nguyễn nhận xét: Hoàn toàn hài lòng

"Dễ sử dụng cho các bạn mới tập kẻ chân mày. Tuy nhiên, cọ đi kèm rất khó xài để định khuôn chân mày, nên cần phải có 1 cọ chuyên kẻ chân mày riêng.
Mình hay dùng bút kẻ để tạo khuôn, rồi dùng cọ chấm bột để fill in. Bột mịn, dễ tán.
Hộp có 2 ô màu, dễ dàng phối tùy theo tâm trạng, có gương kèm theo, có thể dùng để touch up nếu bạn thích, nhưng mình chả bao giờ dùng gương đó để kẻ chân mày, toàn dùng để touch up son thôi"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật