Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành riêng cho Tết Kỷ Hợi đảm bảo sẽ "bỏ bùa" các cô nàng phù phiếm

Tết Nguyên Đán là dịp các hãng mỹ phẩm đình đám tung ra những bộ sưu tập phiên bản giới hạn cầu kỳ và xa hoa nhất. Các tín đồ làm đẹp còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật những tuyệt phẩm dành riêng cho Tết Kỷ Hợi và lên kế hoạch tậu ít nhất một em nhỉ?

1. MAC

Năm nay MAC có lẽ là hãng chịu chơi nhất mùa Tết Âm Lịch khi cho ra đời bộ sưu tập giới hạn đẹp rực rỡ. Lấy cảm hứng từ những phong bao lì xì đỏ thắm, hoa anh đào, câu đối Tết, sản phẩm nào trong bộ sưu tập này cũng được chạm khắc tỉ mẩn, mang vẻ ngoài hết sức kiêu kỳ, chỉ cần nhìn đã cảm nhận được ngay không khí "vui như Tết".

Lunar New Year Colletion của MAC mang đậm sắc đỏ rực rỡ với nhiều họa tiết chạm trổ cầu kì.

5 cây son trong bộ sưu tập này đều là những màu son đỏ/hồng trứ danh của MAC như Ruby Woo, Russian Red, Lady Danger, Lotus Light và Lucky in Love - được khoác lên mình lớp áo đỏ nổi bần bật. (Giá gốc: 454.000VNĐ/cây)

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành riêng cho Tết  Kỷ Hợi đảm bảo sẽ bỏ bùa các cô nàng phù phiếm - Ảnh 3.

Phấn nén Powder Blush Duo tone hồng đào hợp phong cách makeup của con gái châu Á (Giá gốc: 675.000VNĐ)

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành  riêng cho Tết Kỷ Hợi đảm bảo sẽ bỏ bùa các cô nàng phù phiếm - Ảnh 4.

Cọ dành cho phấn phủ với đỏ rực từ cán cho đến lông cọ (Giá gốc: 838.000VNĐ)

2. Givenchy

Cũng lấy cảm hứng từ hoa anh đào nhưng Givenchy lại chọn cho mình tone đỏ - trắng nhã nhặn làm màu nền cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn mừng Tết Kỷ Hợi 2019.

Thiết kế của Givenchy khá nhã nhặn hợp làm quà tặng năm mới.

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành riêng cho Tết Kỷ Hợi đảm bảo sẽ bỏ bùa các cô nàng phù phiếm - Ảnh 6.

25 Rouge Fétiche: Thỏi son màu đỏ thuần dòng semi-matte sẽ cho các nàng đôi môi như cánh hoa mềm mượt vô cùng (Giá gốc: 928.000VNĐ)

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành riêng cho Tết Kỷ Hợi đảm bảo sẽ bỏ bùa các cô nàng phù phiếm - Ảnh 7.

Prisme Libre Loose Setting Power: Phấn phủ có thành phần bột ngọc trai rất hợp với những buổi tiệc tùng, hội hè miên man. (Giá gốc: 1.392.000VNĐ)

3. NARS

Vẫn là màu đỏ nhưng NARS lần này lại chọn cho mình tone đỏ trầm ấm hơn. Không chạy theo các họa tiết cầu kì hoa lá như MAC hay Givenchy, hãng chỉ đơn giản sử dụng các hình khối phóng khoáng khắc nổi trên vỏ tạo cảm giác vô cùng sang trọng.

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành riêng cho Tết Kỷ Hợi đảm bảo sẽ bỏ bùa các cô nàng phù phiếm - Ảnh 8.

Thiết kế lần này của NARS được giới mộ điệu đánh giá cực cao về tính nghệ thuật.

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành riêng cho Tết Kỷ Hợi đảm bảo sẽ bỏ bùa các cô nàng phù phiếm - Ảnh 9.

NARS Power Matte Lip Pigment: 3 cây son kem lì này chỉ được bán tại thị trường châu Á với số lượng cực ít. (Giá gốc: 765.000VNĐ/cây)

3 bộ sưu tập mỹ phẩm limited edition không-thể-đỏ-hơn dành riêng cho Tết Kỷ Hợi đảm bảo sẽ bỏ bùa các cô nàng phù phiếm - Ảnh 10.

NARS Aquatic Glow Cushion: Lại một lần nữa NARS chiều chuộng các bạn châu Á hết mực khi sản xuất một em cushion khá nhiều dưỡng, cho lớp nền căng bóng đẹp mắt đúng chuẩn glass skin (Giá gốc: 1.700.000VNĐ).

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật