Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

11 sản phẩm makeup "huyền thoại" mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu

Đây là danh sách 11 sản phẩm sở hữu hơn 100.000 lượt yêu thích trên trang web bán lẻ mỹ phẩm đình đám Sephora.

Đối với nhiều tín đồ làm đẹp, Sephora thực sự là một thiên đường. Không chỉ mang đến hằng hà sa số các sản phẩm làm đẹp "hot" nhất đến từ hàng loạt thương hiệu từ rẻ đến đắt, thương hiệu bán lẻ đình đám này còn là kho review khổng lồ nơi bạn có thể tìm thấy những nhận xét khách quan nhất của người dùng về một sản phẩm bất kỳ. Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng ngoài phần review chấm điểm, Sephora còn cho phép người dùng đánh dấu sản phẩm yêu thích bằng nút "love" hình trái tim. Một sản phẩm càng có nhiều trái tim càng chứng tỏ đó là sản phẩm chất lượng và đây cũng là cơ sở để bạn quyết định có nên mua nó hay không.

Sau đây là danh sách 11 sản phẩm "huyền thoại" sở hữu hơn 100.000 trái tim trên Sephora mà bạn rất nên tham khảo nếu đang muốn đầu tư cho túi đồ trang điểm của mình những items thật chất lượng.

1. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick

Giá: 456.000 VNĐ

Son kem lì Kat Von D từ lâu đã là "tường thành" trong làng son kem lì mà có lẽ chẳng tín đồ son môi nào còn lạ lẫm. Đây là một trong số ít những cây son kem lì mà một khi đã dùng qua, bạn chẳng muốn đổi sang bất cứ sản phẩm nào khác nữa. Chất son siêu mịn, lên môi siêu mỏng nhẹ tạo cảm giác như thể không đánh son, đã thế lại không gây khô môi và cực kỳ lâu trôi, có ăn uống nhẹ vẫn bền màu. Và điều tuyệt vời nhất? Dòng son này hiện có tới hơn 50 màu, trong đó có nhiều màu siêu đẹp đã bước vào dạng "huyền thoại" như Lolita, Lolita II, Double Dare, v.v... Mức giá gần 500.000 VNĐ tính ra là quá lời cho một cây son kem hoàn hảo như vậy.

2. Nars Audacious Lipstick

Giá: 730.000 VNĐ

Nếu Kat Von D là "tường thành" làng son kem thì đây chính là "chị đại" của làng son thỏi chất satin. Lần đầu thử một màu son bất kỳ của Nars Audacious, bạn nhất định sẽ phải choáng trước độ lên màu siêu "đỉnh", chỉ một lần quệt nhẹ đã lên màu đậm, chuẩn tuyệt đối, đi kèm với đó là chất son mịn mướt như bơ giữ cho môi mềm mại trong nhiều tiếng. Bên cạnh đó, không thể không kể đến bảng màu với hàng chục tông với thế mạnh là các tông đỏ (đảm bảo đầy đủ tất cả các tông đỏ mà bạn có thể tưởng tượng ra). Tuy nhiên, cũng vì có độ dưỡng cao mà dòng son này không thực sự lâu trôi và dễ dây ra các bề mặt khác khi tiếp xúc. Mặc dù vậy, có lẽ chẳng mấy fan cảm thấy phiền lòng về điều này bởi các ưu điểm của Nars Audacious đã quá tuyệt vời rồi.

3. Nars Radiant Creamy Concealer

Giá: 660.000 VNĐ

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu - Ảnh 3.

Thêm một siêu phẩm khác đến từ nhà Nars. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer từ lâu đã là "chân ái" của hàng trăm nghìn tín đồ làm đẹp khắp thế giới và là sản phẩm "đinh" trong cốp trang điểm của các chuyên gia hàng đầu. Sản phẩm này có thể che phủ quầng thâm, vết mụn, thâm mụn nhưng được yêu thích nhất để dùng che phủ quầng thâm kiêm làm sáng vùng da dưới mắt. Hiếm có loại kem che khuyết điểm nào vừa mang đến độ che phủ tuyệt vời lại vừa mềm mịn, dễ tán, không đọng vào rãnh nhăn và không đòi hỏi phải phủ phấn cố định như "bé cưng" này. Thêm một điều nữa là bạn không phải lo không tìm được tông màu chuẩn với mình bởi bảng màu của Nars Radiant Creamy Concealer hiện có tới 22 màu với đủ các tông trắng vàng, trắng hồng, v.v...

4. Bare Minerals Original Foundation

Giá: 660.000 VNĐ

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu - Ảnh 4.

Hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi sản phẩm nền "hot" nhất nhì Sephora lại là phấn nền chứ không phải kem nền dạng lỏng. Đây vốn là sản phẩm thành công nhất của thương hiệu mỹ phẩm khoáng Bare Minerals và nó có lý do chính đáng để được yêu thích đến như vậy. Ngoài thành phần khoáng hết sức lành tính, loại phấn nền này còn mang đến độ che phủ rất ấn tượng và đặc biệt nhất là bề mặt bóng khỏe dewy chứ không hề dày bì phấn, "cakey" như nhiều người vẫn hình dung về phấn nền.

5. Becca Shimmering Skin Perfector

Giá: 865.000 VNĐ

Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho mình một hộp phấn highlighter sang-xịn-mịn, đây chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Song song với hơn 100.000 lượt yêu thích trên Sephora, phấn highlighter của Becca từ nhiều năm nay đã luôn được ca ngợi là một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất, từ chất phấn mướt rượt, khả năng lên màu chuẩn cho đến độ bắt sáng chói lòa. Becca Shimmering Skin Perfector hiện có 10 màu từ sáng đến tối với đủ các tông dành cho từng màu da.

6. Benefit They're Real! Lengthening & Volumizing Mascara

Giá: 547.000 VNĐ

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu - Ảnh 6.

Trái với lời khuyên chỉ nên dùng mascara bình dân, hàng trăm nghìn tín đồ làm đẹp vẫn tự nguyện "xin chết" vì mascara They're Real của Benefit, chứng tỏ sản phẩm này thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Với khả năng làm dài, làm dày và làm nảy sợi mi, cây mascara này có thể khiến hàng mi của bạn trông long lanh không kém mi giả.

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu - Ảnh 7.

7. Huda Beauty Desert Dusk Eyeshadow Palette

Giá: 1,5 triệu VNĐ

Nếu không biết chọn gì giữa "mê hồn trận" hàng trăm bảng màu mắt trên thị trường, bạn có thể bắt đầu với bảng mắt tông đỏ đất này của Huda Beauty. Mang tông đỏ đất thời thượng chủ đạo nhưng bảng mắt này còn có rất nhiều tông tuyệt đẹp khác như nâu, tím, hồng... giúp bạn dễ dàng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, không thể không kể đến chất phấn mịn với khả năng lên màu siêu chuẩn, bạn chỉ cần dùng một lượng rất nhỏ mỗi lần mà thôi.

8. Fenty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation

Giá: 775.000 VNĐ

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu -  Ảnh 9.

Sinh sau đẻ muộn nhưng kem nền của nhà Fenty do Rihanna làm chủ đã sớm trở thành ngôi sao. Chưa bàn đến loạt ưu điểm như độ che phủ cao, chấp hết các khuyết điểm từ mụn đỏ cho đến các bệnh lý về da, lâu trôi, thứ làm nên danh tiếng của dòng kem nền này chính là bảng màu "hàng khủng" lên tới 40 tông, sẵn sàng phục vụ từ làn da bạch tạng cho đến tối màu như đồng đen.

9. Anastasia Beverly Hills Contour Kit

Giá: 911.000 VNĐ

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu - Ảnh 10.

Nếu thường xuyên contour khi trang điểm, bạn rất nên tậu bảng contour Anastasia Beverly Hills Contour Kit. Từ những chuyên gia makeup chuyên nghiệp cho đến những tín đồ làm đẹp mới tập tành trang điểm đều ca tụng đây như một trong những sản phẩm đổi đời của mình.

10. Stila Stay All Day Waterproof Liquid

Giá: 500.000 VNĐ

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín đồ làm đẹp chính hiệu - Ảnh 11.

Thương hiệu Stila có rất nhiều sản phẩm chất lượng nhưng cây bút kẻ mắt này dường như được các tín đồ làm đẹp ưu ái nhất. Điều tuyệt vời về sản phẩm này là nó giúp bạn tạo đường kẻ mắt sắc lẹm một cách vô cùng dễ dàng, và giữ nguyên trạng thái hoàn hảo cả ngày dài mà không có dấu hiệu trôi hay lem.

11. Urban Decay All Nighter Long-Lasting Makeup Setting Spray

Giá: 684.000 VNĐ

11 sản phẩm makeup huyền thoại mà bạn không thể không dùng thử nếu là một tín  đồ làm đẹp chính hiệu - Ảnh 12.

Được các beauty guru nhắc đến như cơm bữa trên YouTube, không ngạc nhiên khi xịt trang điểm All Nighter của Urban Decay đạt hơn 100.000 lượt yêu thích trên Sephora. Với sự "bảo kê" của thứ nước xịt thần thánh này, lớp makeup của bạn sẽ bám chắc từ sáng đến tối, không hề có dấu hiệu chảy hay trôi kem ngay cả trong những ngày nóng ẩm nhất.

Nguồn: Byrdie

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật