Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Cần gì da trắng, con gái da ngăm mà khéo makeup thì sẽ đẹp và sexy vô cùng

Những nàng da ngăm hoặc muốn có làn da ngăm khỏe khoắn thì hãy học ngay lối makeup vừa tôn lên nét tự nhiên lại có vẻ sexy, khỏe khoắn này.

Nếu như trước đây, làn da trắng ngần mịn màng luôn là niềm ao ước của nhiều tín đồ làm đẹp, thì thời gian gần đây làn da ngăm lại là chuẩn mực mà nhiều cô nàng hướng đến. Nước da nâu rắn rỏi tạo ấn tượng vừa khỏe mạnh lại có nét hiện đại quyến rũ rất riêng. Và nếu biết cách trang điểm thì những cô nàng da ngăm cũng có thể xinh lung linh và nổi bật không thua kém những cô nàng da trắng chút nào.

Với đặc trưng là nước da hơi ngăm, khi makeup cho làn da nâu bạn cũng nên hướng đến lối trang điểm đơn giản có thể hơi ánh bóng glowy để tôn lên vẻ khỏe mạnh nhưng vẫn tự nhiên. Nước da nâu cũng phù hợp với những tông màu hiện đại thiên về tông đất như đỏ đất hay cam đất. Dưới đây là cách makeup tự nhiên cho làn da ngăm mà các nàng có thể tham khảo.

Đầu tiên bạn dùng đầu ngón tay thoa kem che khuyết điểm lên vùng bầu mắt. Bước này sẽ giúp che đi vùng quầng thâm mắt, đem lại làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Tiếp đó, thay vì thoa kem nền bạn nên sử dụng loại kem dưỡng có màu (Tinted Moisturier) để vừa dưỡng ẩm nhẹ nhàng lại có độ che phủ mỏng nhẹ giúp da đều màu hơn. Với bước này bạn có thể chọn tông kem hơi tối hơn da thật 1 chút để có được lớp nền hơi ngăm đúng chuẩn da nâu.

Với những nốt mụn hoặc khuyết điểm lớn mà kem dưỡng chưa che phủ hết. Bạn tiếp tục dùng cọ để tán kem che khuyết điểm lên những vùng này.

Một trong những bước quan trọng khi makeup cho làn da nâu đó là sử dụng kem tạo khối để gương mặt sắc nét hơn. Bạn tán kem lên vùng đường chân tóc và phần xương gò má. Khi mới tán bạn có thể thấy sắc kem hơi tối làm mất tự nhiên nhưng chỉ cần dùng tay tán đều để kem tiệp hoàn toàn vào da.

Để gương mặt có ánh căng bóng glowy, bạn sử dụng Highlighter dạng lỏng có màu thiên về màu vàng đồng để tán lên vùng xương gò má.

Tiếp đó dùng chổi để tán đều phấn phủ trên da.

Chuyển qua phần mắt, bạn dùng đầu ngón tay tán phấn mắt màu nâu đậm lên bầu mắt. Bạn nhờ tán đều phần trên bọng mắt để phấn bám tự nhiên.

Tiếp tục dùng cọ tán phấn màu nâu nhạt lên vùng bọng mắt trên để tạo chiều sâu và màu mắt tự nhiên.

Sau đó bạn dùng chì kẻ mắt kẻ 1 đường thật mảnh theo đường lông mi sẵn có. Rồi chuốt mi và dùng mascara cho đôi mắt thêm phần to tròn, long lanh.

Với lối makeup này, dáng lông mày tự nhiên hơi cong nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn cả. Đầu tiên bạn dùng cọ chuyên dụng chải nhẹ để lông mày vào nếp. Tiếp đó dùng chổi tán phấn màu nâu nhạt theo đường lông mày sẵn có. Để lông mày bền màu và giữ nếp bạn có thể dùng thêm mascara lông mày cùng tông để chải lại thêm 1 lần nữa.

Với son, những sắc son màu nude nhẹ nhàng sẽ phù hợp với lối trang điểm này. Sau khi đánh son, bạn có thể dùng đầu ngón tay tán nhẹ đề son lên đều màu tự nhiên.

Nếu muốn môi có vẻ bóng khỏe, bạn có thể dùng thêm 1 lớp son bóng nhẹ nhàng bên trên lớp son màu vừa đánh.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong lối trang điểm khỏe khoắn, tự nhiên này.

Nguồn: Haley Kim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật