Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

“Cả gan” mời Black Pink làm đại diện còn lăng xê Jennie lộ liễu, hãng mỹ phẩm Nhật bị netizen tẩy chay rầm rộ

Thương hiệu đình đám Nhật Bản bị tẩy chay khi mời Black Pink làm đại diện đúng lúc "nước sôi lửa bỏng", lại còn thiên vị Jennie quá đà.

Black Pink đang là một trong những nhóm nhạc trẻ nổi tiếng nhất hiện nay của Kbiz. Họ cũng vô cùng đắt sô sự kiện và có những hợp đồng quảng cáo đắt giá. Không chỉ các nhãn hiệu nội địa, mới đây Black Pink còn vừa hợp tác với Shiseido – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản – tung ra hình ảnh quảng bá cho dòng sản phẩm Cosmetics Press tại thị trường Nhật Bản. Vậy nhưng vui mừng đâu chưa thấy, Black Pink và Shiseido đã hứng cả rổ "gạch đá" từ netizen Nhật, thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay thương hiệu đình đám này.

Black Pink đang là người đại diện cho dòng mỹ phẩm Vinvyl của Cosmetic Press – một thương hiệu con của Shiseido.

Trong clip quảng cáo của hãng, Jennie không chỉ là người đứng đầu tiên, được lên hình nhiều nhất mà cô còn diện trang phục màu hồng nổi bật hơn hẳn 3 thành viên còn lại.

Black Pink quảng cáo mỹ phẩm

Ngay khi những hình ảnh của Black Pink được tung ra đã tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội của netizen Nhật. Rất nhiều người kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của Shiseido khi mời một nhóm nhạc Hàn Quốc đại diện cho mỹ phẩm Nhật.

Rất nhiều những bình luận với lượng đồng tình cao thể hiện sự bức xúc và gay gắt của các netizen Nhật: Tôi sẽ không mua Shiseido/ Tạm biệt Shiseido/ Tôi sẽ bắt đầu tẩy chay/ Không thể chấp nhận idol Hàn/ Dừng lại đi…

Trên thực tế, hình ảnh quảng cáo này của Black Pink không được lòng cả netizen Hàn lẫn Nhật. Có thể thấy rõ hình ảnh của Jennie được thiên vị quá đà hơn hẳn 3 thành viên còn lại khi cô nàng có thời lượng lên hình nhiều nhất, lại được mặc "cả cây" hồng nổi bật hơn hẳn các chị em. Còn về phía Nhật Bản, các netizen cho rằng Shiseido nên mời người mẫu đại diện là các nghệ sĩ trong nước thay vì là 1 nhóm nhạc trẻ của Hàn Quốc.


Bên cạnh đó mâu thuẫn gay gắt của netizen Nhật với các idol Hàn bắt nguồn từ việc Jimin (BTS) mặc chiếc áo in hình bom nguyên tử vẫn chưa dừng lại. Không chỉ chính BTS phải hủy một sự kiện âm nhạc tại Nhật, các netizen Nhật còn thể hiện rõ sự bài xích với những idol Kpop khác. Trùng hợp thay đoạn quảng cáo của Blak Pink lại đưa ra đúng thời điểm nhạy cảm, vậy nên 4 cô gái càng phải hứng chịu nhiều chỉ trích của những cư dân mạng xứ hoa anh đào.

Nguồn: Girl Channel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật