Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

HHHV thế giới Riyo Mori gây ấn tượng với làn da không tì vết

Tròn 10 năm sau cuộc thi, nhan sắc của hoa hậu Riyo Mori không có nhiều sự thay đổi, thậm chí có nhận xét rằng cô đẹp hơn thời điểm đăng quang, như vẻ đẹp của một viên ngọc thô đã được mài dũa.

hhhv the gioi riyo mori gay an tuong voi lan da khong ti vet - 1

Riyo Mori nền nã trong trang phục truyền thống Kimono

Đến Việt Nam, cô có dịp trò chuyện cùng những người yêu làm đẹp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza. Xuất hiện trong y phục truyền thống, Riyo Mori dịu dàng, nền nã toả rạng vẻ đẹp thuần khiết Nhật Bản.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc sắc đẹp để giữ được làn da mịn màng tươi trẻ, Riyo Mori tự tin chia sẻ, đó là: "Tập thể dục, ăn uống lành mạnh, tự tạo niềm vui, yêu thương nhiều hơn, và luôn nở nụ cười đều là những thứ quan trọng để tôi giữ sự tươi trẻ. Tôi may mắn được sinh ra và sống tại nơi có khí hậu tốt, nguồn nước tốt và sản phẩm dưỡng da chất lượng. Tôi uống khá nhiều nước, đặc biệt chú trọng dưỡng ẩm cho da cả ngày và đêm bằng sản phẩm của mỹ phẩm Menard Nhật Bản".

hhhv the gioi riyo mori gay an tuong voi lan da khong ti vet - 2

Khi thấy nhiều người thích thú trước làn da của mình, cô tiết lộ thêm: "Khi đến Việt Nam, do thời tiết thay đổi, ở Nhật đang rất lạnh. Nên đêm qua, tôi đã thử đi chăm sóc da tại Menard Spa, vì đây là thương hiệu Nhật Bản tôi yêu thích tại Nhật. Sáng nay tôi ngủ dậy và ngỡ như mình có làn da của em bé, rất mềm và dễ chịu.."

hhhv the gioi riyo mori gay an tuong voi lan da khong ti vet - 3

Hoa hậu Riyo Mori cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh tại sự kiện

Hoa hậu Riyo Mori cũng rất ấn tượng trước vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Cô cho biết rất yêu mến văn hóa Việt Nam, và xem đây như quê hương thứ hai của mình. Biểu tượng sắc đẹp nước Nhật rất vui khi được nhìn thấy sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản

(Theo Khám phá).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật