Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Sao Việt thích mê dịch vụ trẻ hóa không dao kéo tại Clinic của HH Hải Dương

sao viet thich me dich vu tre hoa khong dao keo tai clinic cua hh hai duong - 1

Tại đây, với hơn 100 dịch vụ, công nghệ làm đẹp được HH Hải Dương chọn lựa kỹ lưỡng từ Hàn Quốc sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, thời gian gần đây, gói dịch vụ Forever young tại HD Korea Clinic đang tạo "cơn sốt" với giới nghệ sĩ. Forever young  là công nghệ hiện đại sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm, kết hợp hình ảnh siêu âm để điều trị trẻ hóa và săn chắc da mà không xâm lấn.

sao viet thich me dich vu tre hoa khong dao keo tai clinic cua hh hai duong - 2

sao viet thich me dich vu tre hoa khong dao keo tai clinic cua hh hai duong - 3

Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động đến các mô ở độ sâu 4.5mm (độ sâu tương đương trong phẫu thuật thẩm mỹ). Nhiệt lượng 60 độ C đến 70 độ C mà loại sóng này tạo ra được duy trì ổn định, có khả năng kích thích tái tạo, sản sinh elastin và collagen. Đồng thời, sắp xếp lại cấu trúc và làm săn chắc da, giúp da mịn màng, giảm nhăn, căng sáng và nâng cơ hiệu quả.

sao viet thich me dich vu tre hoa khong dao keo tai clinic cua hh hai duong - 4

sao viet thich me dich vu tre hoa khong dao keo tai clinic cua hh hai duong - 5

Với hiệu quả vượt trội nên gói dịch vụ Forever Young được rất nhiều sao Việt lựa chon. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã chọn lựa dịch vụ Forver young để giúp thon gọn mặt và trẻ hóa cho sự xuất hiện của mình trước show diễn She's is Goddess. Chung Thanh Phong cảm thấy bất ngờ ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên, da mặt anh căng bóng và sáng hẳn lên. Không chỉ thế, ông bầu Vũ Khắc Tiệp sau chuyến công tác châu Âu dài ngày cũng lựa chọn gói dịch vụ Forever Young để lấy lại "thanh xuân" cho làn da của mình.

sao viet thich me dich vu tre hoa khong dao keo tai clinic cua hh hai duong - 6

sao viet thich me dich vu tre hoa khong dao keo tai clinic cua hh hai duong - 7

Với những ưu điểm vượt trội thế này, mỗi ngày có hàng chục người đến HD Korea Clinic để trải nghiệm dịch vụ Forever Young. Bên cạnh đó, những nghệ sỹ như Võ Cảnh, Minh Trung, Quỳnh Thư… cũng rất thích thú trải nghiệm dịch vụ Forever Young.

(Theo Khám phá).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật